Chúng tôi không chỉ quan tâm đến thiết kế kỹ thuật số. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian trong văn phòng của chúng tôi, và khi một công ty mới bắt đầu, chúng tôi muốn tạo ra một không gian sáng tạo, không làm chúng tôi mất quá nhiều tiền bạc.

Chúng tôi vẫn đang tiến hàng trang trí thêm cho không gian của chúng tôi, nhưng đây là 9 điều chúng tôi đã làm ngay lập tức đã giúp mang lại cá tính, màu sắc và hiệu quả cho chúng tôi.

Xem thêm:
Cách thiết kế văn phòng tốt hơn
Thiết kế văn phòng hoạt động dựa trên hoạt động

1) Thêm hàng dệt may tươi sáng

Bạn không cần phải chi tiêu nhiều để thêm một số màu sắc và kết cấu tuyệt vời cho không gian của bạn. Bạn có thể xem thêm bài viết của chúng tôi về Ý tưởng và thiết kế màu sắc văn phòng 

 

2) Stick trên bảng trắng của bạn

Khó khăn, bảng trắng vật lý có thể rất tốn kém, đặc biệt là nếu bạn thích em lớn. Chúng tôi yêu thích sử dụng bảng trắng để theo dõi lịch công ty của chúng tôi và cũng động não với nhóm của chúng tôi. Chúng tôi đã mua hai tấm bảng trắng lớn từ Writeyboard. Mặc dù không hoàn toàn rẻ tiền, nhưng chúng tôi tiết kiệm được hàng trăm đô la cho các mẫu vỏ cứng và cho phép chúng tôi mua đúng kích cỡ cho không gian của mình. Chúng tôi thích chúng với sơn tường của bảng trắng. Các miếng dán ít xốp và sạch dễ dàng với ít nỗ lực.

3) Màu xanh lá cây, lớn hay nhỏ

Mua cây phù hợp với không gian của bạn, cho dù bạn có nhiều ánh sáng ban ngày hay chỉ một vài cửa sổ. Chúng tôi may mắn rằng loft của chúng tôi thoáng mát với trần nhà cao. Chúng tôi chi tiêu khoảng vài trăm cho mỗi cây trong văn phòng của chúng tôi Vào không gian của chúng tôi.

4) Đừng đánh giá cao nghệ thuật của bạn

Đôi khi đơn giản là tốt nhất. Chúng tôi lắp một tấm vải lớn màu sáng ở một góc tối của văn phòng. Tạo canvas của riêng bạn với giá khoảng 100 đô la và tự vẽ nó.

5) Suy nghĩ về ánh sáng

Nếu có một điều khủng khiếp nhất về hầu hết các văn phòng, thì đó là ánh sáng huỳnh quang gây ra hầu hết các trần nhà. Chúng tôi muốn trái ngược với điều đó, và thay vào đó là thay cho công việc chiếu sáng. Chúng tôi nhận được rất nhiều ánh sáng mặt trời trong văn phòng, rất nhiều thời gian, chúng tôi thực sự sử dụng ánh sáng tự nhiên. Nhưng khi chúng tôi ở lại muộn, chúng tôi thích những chiếc đèn Halogen Newhouse này . Chúng tôi cũng đã tận dụng lợi thế của một kỳ nghỉ Ikea bán và tạo ra một mô hình ánh sáng trần đầy sao cho khoảng $ 300 (chi phí của các ngôi sao, cộng với trả một người đàn ông tiện dụng để treo và dây chúng). Bạn có thể dễ dàng phun sơn những ngôi sao hoặc đèn trang trí khác để phù hợp với trang trí của bạn.

6) Tìm bản sao thiết kế tuyệt vời

Trong khi chúng tôi sẽ mãi mãi kinh ngạc về Eames, anh ấy có thể sẽ không còn nằm ngoài ngân sách của chúng tôi nữa. Cho đến khi chúng tôi đang ngủ trên đống tiền, chúng tôi yêu thích các công ty như Baxton Studios sản xuất một bản sao của một số chỗ ngồi cổ điển giữa thế kỷ . Không, chúng không phải là thật, nhưng chúng chắc chắn trông sắc sảo quanh bàn họp.

7) Ẩn dây của bạn

Thành thật mà nói, không có gì khó coi hơn dây ở khắp mọi nơi. Chúng tôi đã để một số giỏ dây đơn giản dưới bàn làm việc của chúng tôi để giúp quản lý dây điện máy tính, phân phối chiến lược một vài Quirky Cordies , và tacked một số dây giá rẻ trên dây truyền hình của chúng tôi trong phòng hội nghị để làm sạch lộn xộn hình ảnh.

8) Treo lộn xộn của bạn

Chúng tôi thích có thêm chỗ ngồi cho các cuộc họp mặt hoặc họp mặt nhanh chóng, nhưng không thích có rất nhiều ghế ở mọi nơi. Chúng tôi đã mua những chiếc ghế gấp không đắt tiền từ IKEA và gắn chúng lên tường để tiết kiệm không gian sàn và làm cho chúng dễ lấy khi chúng tôi cần chúng.

9) Giới thiệu các món ăn đầy màu sắc của bạn

Đặt thạch trong một lọ thủy tinh rẻ tiền thêm một cửa sổ pop màu sắc có tổ chức vào quầy bếp văn phòng của bạn. Chúng tôi cung cấp một sự lựa chọn lành mạnh của hỗn hợp đường mòn. Trực quan thú vị và ngon!