Điều gì làm cho một chiếc ghế giám đốc khác với một chiếc ghế văn phòng tiêu chuẩn?

Bạn có thể nhận thấy rằng chúng tôi hiển thị một số danh mục ghế khác nhau trên trang web của chúng tôi. Gần đây, chúng tôi nhận ra rằng không phải ai cũng thông thạo sự phức tạp của thuật ngữ ghế như chúng tôi, và có thể đáng để giải thích sự khác biệt giữa một số loại ghế này là gì. Có lẽ bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế mới, có lẽ bạn chỉ đang lấp đầy một số khoảng trống quan trọng trong kiến ​​thức chung của mình. Dù bằng cách nào, bạn sắp tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về ghế giám đốc – loại sang trọng và độc quyền nhất trong phạm vi của chúng tôi.

Ghế điều hành – đó là gì?

Ghế giám đốc là loại ghế văn phòng cao cấp, có lưng tựa cao, hỗ trợ thoải mái cho toàn bộ phần trên cơ thể. Đó là biểu tượng của một thời đại đã qua – thời đại mà chiều cao và chất lượng của chiếc ghế của một người tương quan chặt chẽ với thâm niên của vai trò của họ. Nói cách khác, đó là chiếc ghế của ông chủ. Đó là chiếc ghế dành riêng cho các cấp trên của xã hội công ty – quyền lực và uy quyền với lưng cao, thanh lịch, cánh tay chắc chắn và ghế bọc cao cấp (da đen truyền thống). Không cần mua ngai vàng, ngồi vào ghế giám đốc là một cách tuyệt vời để báo hiệu với mọi người rằng bạn không phải là kẻ tầm thường.

Nhưng ghế giám đốc không phải là tất cả về hình ảnh. Phần lưng cao và chất lượng kết cấu cao cấp đảm bảo sự thoải mái ở cấp độ tiếp theo, đặc biệt là đối với những người cao, những người có thể hưởng lợi từ không gian rộng hơn và hỗ trợ lưng mà ghế điều hành cung cấp.

Tại sao nên mua ghế giám đốc?

Mặc dù tất cả những chiếc ghế mà chúng tôi bán đều đáp ứng các tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi, nhưng phạm vi của chúng tôi đặc biệt hơn một chút. Bạn sẽ muốn mua một cái nếu bạn:

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế phong cách, cao cấp cho phòng làm việc tại nhà của mình.
Có một vai trò cấp cao trong công ty của bạn hoặc đang mua cho một người nào đó.
Đặc biệt cao.
Chỉ đơn giản là tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Mua ghế giám đốc có những lợi ích gì?

Ngoài lợi ích rõ ràng của việc có một chiếc ghế cực kỳ bóng bẩy, phong cách và thoải mái để ngồi trong khi bạn làm việc, đây là một số lợi ích của việc chọn ghế giám đốc (lưu ý rằng tất cả các ghế giám đốc mà chúng tôi bán đều tiện dụng):

  • Bạn có thể chọn thông số kỹ thuật của riêng mình để tạo ra một thiết kế riêng, từ chiều cao lưng và màu vải, cho đến phần hoàn thiện trên đế chân của bạn.
  • Nhiều tùy chọn điều chỉnh để bạn có thể chỉnh sửa chiếc ghế của mình cho đến khi nó hỗ trợ bạn một cách hoàn hảo ở mọi vị trí phù hợp.
  • Tạo ấn tượng lâu dài – ghế giám đốc được thiết kế đẹp mắt, lý tưởng để tạo ấn tượng tốt đầu tiên với khách truy cập và khách hàng.
  • Cải thiện tư thế để giảm nguy cơ đau nhức, chấn thương và các vấn đề sức khỏe lâu dài.
  • Giảm nhu cầu thay thế – đây là những chiếc ghế chất lượng hàng đầu với chất lượng xây dựng cực kỳ tốt và đảm bảo hào phóng (lên đến 10 năm).